Xử lý hộp mực bị tắc của máy in phun

Published on by sửa chữa máy photo

Xử lý hộp mực bị tắc của máy in phun

1.     Xử lý hộp mực bị tắc của máy in phun

Những tắc nghẽn là do mực khô; bạn thường có thể xóa bỏ các tắc nghẽn bằng cách chạy tiện ích tự làm sạch của máy in. Tuy nhiên khi không xử lý tắc nghẽn bằng phần mềm tiện ích được thì  đã có AT Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn tự Xử lý hộp mực bị tắc của máy in phun một cách nhanh chóng và hiệu quả nhât.

Thứ nhất là tự làm sạch

Tất cả các máy in phun có khả năng làm sạch đầu in bằng mực qua hệ thống, bù trừ tắc nghẽn và mực khô. Các phương pháp truy cập tiện ích này thay đổi theo mô hình máy in, nhưng bạn có thể bắt đầu tự làm sạch thông qua các phần mềm máy in trên một máy tính kết nối hoặc trực tiếp trên máy in. Chạy chương trình tự làm sạch này sẽ sửa chữa tất cả nhưng những vấn đề nghiêm trọng nhất về mực, vì vậy luôn luôn thử nó trước khi phải dùng đến các biện pháp quyết liệt hơn. Bạn có thể cần để chạy các hoạt động làm sạch hai lần trước khi máy in hoạt động hoàn hảo, nhưng nếu bạn không thể nhìn thấy bất kỳ cải thiện sau hai lần chạy mới nên sử dụng các biện pháp khác.

Thứ hai làXử lý hộp mực bị tắc của máy in phunbằng phương pháp thủ công

Nếu tự làm sạch không hoạt động, bạn có thể tự làm sạch hộp mựcmáy in phun của bạn và đầu in. Tháo hộp mực in ra. Trên một số máy in, bạn sẽ cần phải thiết lập máy in để thay thế hộp mực chế độ truy cập của mực. Ngâm một chiếc khăn giấy hoặc bông tăm bông vào nước nóng hoặc rượu isopropyl. Trên hộp mực với  đầu in bên trong, lau đầu in cho đến khi đầu in sạch thì thôi. Trên máy in nơi các hộp mực kết nối với ống mực bên trong, lau sạch điểm kết nối trên cả hai hộp mực và phía máy in. Hãy để tất cả các bộ phận khô trước khi lắp lại mực

Thứ  ba : Thay thế

Nếu không có phương pháp làm sạch khắc phục tắc nghẽn mực, bạn sẽ cần phải thay thế toàn bộ hộp mực. Điều này sẽ là cách triệt để nhất, trừ khi máy in đã trở nên hư hỏng trong nội bộ. Nếu thay thế mực in không giải quyết được vấn đề, liên hệ với nhà sản xuất của máy in. Một số máy in có chế độ bảo trì ẩn với một tiện ích nặng làm sạch có thể khắc phục vấn đề. Hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất sẽ hướng dẫn bạn sửa chữa máy in tại nhà với lỗi này. Nếu không có gì khác hoạt động, bạn sẽ cần phải sắp xếp để bảo trì hoặc thay thế máy in.

 

Ngăn chặn Tắc nghẽn

Sau khi sửa chữa máy in, đề phòng và ngăn chặn vấn đề hơn nữa bằng cách chăm sóc thích hợp của máy in. Tắt máy in khi không được sử dụng trong nhiều ngày, chạy chương trình làm sạch các chương trình khi tắt để giữ cho mực bị khô. Luôn luôn tắt máy in với nút nguồn, từ máy in cần phải khóa mực trước khi tăt sẽ giảm thiểu nguy cơ  phải xử lý hộp mực bị tắc của máy in phun.

Với các phương pháp xử lý hộp mực bị tắc của máy in phunchúng tôi hi vọng bạn có thể tự sửa máy in của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy gọi  0462.766.977 – 0943138866 để được tư vấn miễn phí.

1.     Liênhệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Website: sieuthimucin.net

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post