Những loại máy in laser HP

Published on by sửa chữa máy photo

Những loại máy in laser HP

Những loại máy in laser HP

HP nổi tiếng với máy in và cung cấp các loại máy in laser khác nhau. Máy in laser được biết đến với các bản in chất lượng và khả năng in ấn cao. Sau đây là những loại máy in laser HP mà bạn cần biết trước khi quyết định mua sắm :

Máy in Laser đen  trắng

Nếu bạn không cần in màu, bạn có thể tiết kiệm tiền bằng cách sử dụng máy in laser đen trắng thay vì màu sắc. Những máy in laser HP  chi phí thấp hơn nhiều nếu so sánh với một máy in màu sắc tương tự. Bạn cũng chỉ phải mua mực đen, thay vì thêm vào các chi phí của màu mực. Và hơn thế nữa máy in HP  đen trắng  có tốc độ lên đến 40 PPM.

Máy in Laser màu

Máy in laser màu cho bạn in ra tài liệu đầy đủ màu sắc. Mặc dù chi phí cao hơn so với một máy in laser đen trắng tiêu chuẩn từ HP. Nếu bạn đã sử dụng các cửa hàng in ấn hoặc các công ty thiết kế cho tài liệu tiếp thị, bạn sẽ thấy một chi phí tiết kiệm ngay lập tức. In ấn màu sắc có phần chậm hơn so với in màu đen và trắng. Hiện nay tốc độ cao nhất từ ​​máy in laser màu HP là 40 PPM, nhưng thực tế hầu hết các máy in laser HP dưới con số này. Và lưu y là mực máy in laser màu bao giờ cũng đắt hơn đen trắng.

Máy in Laser đa chức năng

Máy in laser đa chức năng cung cấp cho bạn với một máy quét, máy in và máy photocopy  trong một máy. Trong khi đây là máy tốn kém nhất trong những loại  máy in laser HP, nhưng lại tiết kiệm hơn nếu bạn cần tất cả các chức năng đó các chức năng  đó trong từng loại máy khác nhau, Một lợi ích cho doanh nghiệp của bạn là  không gian cho một máy đa chức năng sẽ tiết kiệm hơn khi bạn không cần phải nhường chỗ cho ba thiết bị riêng biệt.

Cân nhắc

Các máy in laser HP có một số tính năng khác mà có thể ảnh hưởng đến những quyết định mua sắm của bạn. Họ cung cấp kết nối mạng, hoặc thông qua kết nối Ethernet không dây hoặc có dây. Các phiên bản không dây có xu hướng để có các tùy chọn đắt tiền hơn, nhưng không dây cho phép bạn đặt các máy in bất cứ nơi nào trong văn phòng của bạn. Một tùy chọn khác mà bạn cần phải chọn là liệu bạn cần in hai mặt trên máy in của bạn. In kép cho phép bạn in trên cả hai mặt giấy sẽ giúp bạn tiết kiêm được giấy in hơn.

Hơn thế nữa chọn một nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in, thay thế linh kiện chính hãng, đổ mực máy in laser HP cũng rất quan trọng, ảnh hưởng lớn đến ngân sách của bạn. Hãy đến với AT Việt Nam, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng.

Gọi  0462.766.977 – 0943138866để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Website: sieuthimucin.net

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post