Cách xác định lượng mực in trên mỗi trang in

Published on by sửa chữa máy photo

Cách xác định lượng mực in trên mỗi trang in

1.     Cách xác định lượng mực in trên mỗi trang in

Mực máy in  là một trong những khoản chi phí đáng kể mà các chủ sở hữu máy in phải đối mặt. Mỗi một giọt ép ra khỏi hộp mực là tiền ra khỏi túi của bạn. Cách xác định lượng mực in trên mỗi bản incó thể giúp ngân sách  chi phí của việc sử dụng máy in của bạn hoặc chọn rẻ hơn của hai hộp mực tương thích cho máy in của bạn

Công thức chung

-         Tính giá một hộp mực của mỗi trang đòi hỏi hai yếu tố - mức giá của hộp mực và dự kiến ​​số lượng trang của nhà sản xuất. Số lượng thường được in ở đâu đó trên bao bì của mực. Để có được chi phí in trên mỗi trang, lấy mức giá của hộp mực và chia nó cho năng suất quảng cáo.

-         Ví dụ, nếu bạn đã có một hộp mực mà chi phí 500.000 vnd và cung cấp một sản lượng 5.000 trang, chi phí mực là 100 vnđ cho mỗi trang. Đừng quên bổ sung thêm các chi phí cho tất cả các hộp mực trong máy in của bạn: Nếu bạn có 4 hộp mực mà mỗi trung bình 100 vnđ cho mỗi trang, thì tổng cộng là  400 vnđ  cho mỗi trang in từ tất cả các hộp mực.

Quy tắc 5%

-         Mặc dù số lượng trang nhà sản xuất được xác định bằng cách kiểm tra cẩn thận thông qua Tổ chức tiêu chuẩn quốc tế, những con số này được quảng cáo có thể gây hiểu nhầm.

-         ISO kiểm tra nhiều hộp mực trong máy in cho một trung bình chính xác, nhưng con số này được tính toán sử dụng bảo hiểm trang chỉ có 5 %.

-         Nếu bạn in trang đầy đủ với nhiều in đậm văn bản hoặc đầy màu sắc đồ họa, trung bình này sẽ không được chính xác cho bạn.

Quy tắc vàng:

-         Hãy chọn cho mình một nhà cung cấp mực in uy tín, chất lượng và giá cả hợp ly và có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng như ở AT Việt Nam, chúng tôi chuyên cung cấp các loại mực in chính hãng, chất lượng cao :

-         mực in phun màu canon

-         mực in laser màu canon

-         Mực in Phun Màu EPSON

-         mực in Epson

-         mực in canon, …

Và dịch vụ Đổ mực máy in Hà Nội :

-         Đổ mực máy in hoàng mai

-         Đổ mực máy in minh khai

-         Đổ mực máy in cầu giấy

-         Đổ mực máy in đống đa

-         Đổ mực máy in hà đông

-         Đổ mực máy in hoàn kiếm

-         Đổ mực máy in thanh xuân

-         Đổ mực máy in từ liêm

Làm thế nào để giảm chi phí trên mỗi trang in.

-         Thậm chí nếu bạn mua máy in hiệu quả nhất trên thị trường và sử dụng các hộp mực chi phí-hiệu quả nhất, bạn vẫn có thể mất tiền mỗi khi bạn sử dụng máy in của bạn. Nhiều máy in sử dụng mực trong chu kỳ làm sạch vì thế dẫn đến việc hao tốn mực.

-         Vì chi phí dành cho mực là không nhỏ, bạn không muốn sử dụng nó  khi không cần thiết. Máy in cho phép bạn chọn các loại giấy và chế độ in cho mỗi công việc, vì vậy chọn cho phù hợp để đảm bảo rằng máy in của bạn không tốn nhiều hơn cần thiết. Một số loại giấy, chẳng hạn như hình ảnh hoặc giấy tờ glossy, đòi hỏi một lớp mực nặng thì mực máy in sẽ tốn hơn.

Với cách cách xác định lượng mực in trên mỗi bản invà gợi ‎ y nhà cung cấp dịch vụ mực in giá rẻ, hi vọng bạn đã đưa ra cho mình một tính toán có lợi nhất cho doanh nghiệp của mình.

2.     Liênhệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Website: sieuthimucin.net

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post