Cách reset máy in Epson

Published by sửa chữa máy photo

Cách reset máy in Epson

1.     Cách reset máy in Epson

Với cách reset máy in Epson dưới đây sẽ giúp bạn biết cách khởi động lại máy khi sự cố xảy ra.

Các bước reset máy in Epson:

-         Bước 1 :

Xác định vị trí bảng điều khiển của máy in Epson của bạn. Nó thường là ở phía bên phải trên cùng của máy in của bạn, gần bất kỳ màn hình hiển thị kỹ thuật số mà máy in có thể có, và nơi mà các nút dùng để bật và tắt máy. Tìm các nút đánh dấu "Pause / Reset", "Reset / Continue" hoặc "Reset" trên hàng nút trên bảng điều khiển. Bỏ qua bước 3, nếu mô hình của máy in Epson không có một nút reset.

-         Bước 2 :

Giữ nút "Reset" hoặc "Pause/Reset " ít nhất ba giây để xóa các công việc in ấn và thiết lập lại máy in của bạn, do đó bạn có thể bắt đầu in lại.

-         Bước 3 :

Bấm "On / Off" hoặc nút "Power" để tắt máy in nếu mô hình của bạn không có một nút reset, và bấm vào nó để biến máy in của bạn trên một lần nữa sau một vài giây.

-         Bước 4 :

Hãy thử in lại. Lặp lại bước 2 hoặc 3 lần nữa nếu bạn vẫn còn gặp một số lỗi . Cập nhật driver của bạn và kiểm tra tài liệu của bạn cho các lỗi nếu bạn vẫn không thể in tài liệu mà bạn đã cố gắng để in trước khi bạn cần để thiết lập lại máy tính của bạn.

Tải về một tập mới của driver  từ các trang hỗ trợ của Epson và cài đặt chúng trên máy tính của bạn nếu bạn gặp một số lỗi máy in liên tục.

Với cách reset máy in Epson , bạn có thể tự thực hành khi máy in gặp những sự cố đơn giản. Nếu máy in gặp những sự cố lớn hơn, bạn có thể gọi  0462.766.977 – 0943138866 để yêu cầu dịch vụ sửa máy in Epson tại Hà Nội của AT Việt Nam.

2.     Liênhệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Website: sieuthimucin.net

To be informed of the latest articles, subscribe: