Sửa chữa máy photo Ricoh tại nhà

Published on by sửa chữa máy photo

I.Giới thiệu Sửa chữa máy photo Ricoh tại nhà

Bạn đang sở hữu chiếc máy photo Ricoh hiện đại, nhưng việc máy thỉnh thoảng gặp sự cố do quá trình hoạt động làm hao mòn các linh kiện chắc hẳn cũng không có gì là lạ. Khi đó chắc chắn bạn cần dịch vụ sửa chữa máy photo Ricoh tại nhà phải không? Hãy nhấc máy lên và gọi đến  0462.766.977 – 0943138866 mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng kịp thời.

II.Tại sao bạn nên chọn dịch vụ sửa chữa máy photo ricoh tại nhà của AT Việt Nam

-Thứ nhất, không ai hiểu về máy photo Ricoh như chúng tôi, với 10 năm trong nghề buôn bán máy photo ricoh cũng như linh kiện của máy và dịch vụ sửa chữa máy photocopy , chúng tôi hiểu rõ bản chất hoạt động của máy như lòng bàn tay,  sẽ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục sự cố cho bạn thông qua những miêu tả của bạn chúng tôi sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn miễn phí và nếu cần chúng tôi có mặt tận nơi để sửa chữa cho bạn mà không làm lãng phí thời gian của hai bên vì chúng tôi có chi nhánh khắp địa bàn Hà Nội.

-Thứ hai : luôn luôn lắng nghe khách hàng, hiểu được việc bạn đã bỏ một số chi phí khá lớn để mua máy photo, nên việc thay thế các linh kiện cũng khá tốn kém, chúng tôi cam kết cung cấp các linh kiện chính hãng, có độ bền cao, giá cả phải chăng đến tay khách hàng, với phương châm “Khách hàng là thượng đế” luôn là kim chỉ nam trong phương hướng làm việc của AT Việt Nam.

-Thứ ba: luôn sẵn sàng học hỏi, rút kinh nghiệm, bất cứ phản ánh của khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy photo Ricoh tại nhà của chúng tôi đều được đón nhận một cách tích cực như : thái độ phục vụ của KTV,  hoạt động của máy photo sau khi sửa,… Với mong muốn cầu tiến, mọi đánh giá của khách hàng đều là những bài học quy của AT Việt Nam.

III.Ngoài dịch vụ sửa chữa máy photo Ricoh tại nhà , chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ

-Sửa Chữa Máy in Tại Nhà

-Sửa chữa máy fax tại nhà

-Sửa chữa máy in

-Sửa máy in Epson tại Hà Nội

-Sửa chữa máy photo Tochiba

-Sửa chữa máy photo Sharp

-cho thuê máy Photo

-Cho Thuê Máy Photo Ricoh

-Cho Thuê Máy Photo Toshiba

-Cho Thuê Máy Photo Sharp

IV.Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

Website: sieuthimucin.net

 

 

 

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post