Sửa chữa máy in tại nhà giá rẻ

Published on by sửa chữa máy photo

Sửa chữa máy in tại nhà giá rẻ

1.     Tìm hiểu về dịch vụ Sửa chữa máy in tại nhà giá rẻ

-         Chúng tôi nhận sửa chữa máy in tại nhà tại tất cả các quận huyện nội thành Hà Nội :  Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Từ Liêm,…

-         Chúng tôi nhận sửa tất cả các sự cố máy in : kẹt giấy, nhòe mực, sống mực, nhăn giấy, tắc mực, đèn báo mực nhấp nháy, … Tất cả sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm sửa chữa một cách nhanh chóng và đảm bảo sẽ không lặp lại lỗi cũ, máy in của bạn sẽ hoạt động ổn định và có tuổi thọ dài hơn.

-         Dịch vụ Sửa chữa máy in tại nhà giá rẻ chỉ với 150k cho một lần sửa chữa tại bất cứ nơi nào trong khu vực Hà Nội. Hơn nữa bạn còn yên tâm về giá cả của những linh kiện máy in, chúng tôi cung cấp những linh kiện chính hãng, linh kiện được bảo hành công ty : cụm trống, sấy, mực, hộp mực để đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy in của khách hàng.

-         Với khách hàng ở xa bạn có thể gửi máy tới công ty để chúng tôi sửa chữa cho bạn, chúng tôi sẽ đảm bảo sửa chữa và gửi lại máy nhanh chóng trong ngày để không làm mất thời gian của bạn.

2.     Cam kết dịch vụ Sửa chữa máy in tại nhà giá rẻ

-         Sửa chữa nhanh chóng, không làm mất thời gian vàng bạc của khách hàng

-         Chi phí sửa chữa chỉ 150k cùng với giá linh kiện luôn là cạnh tranh nhất Hà Nội

-         Bảo hành sửa chữa trong một tháng

-         Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu , sự hài lòng của khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi.

-         Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.

-          Khi máy in bị hỏng hãy gọi  0462.766.977 – 0943138866

3.     Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Địa chỉ : 56/34 Hoàng Cầu – Hà Nội

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

website : sieuthimucin.net

 

 

 

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post