Hướng dẫn làm sạch một con lăn của máy HP

Published on by sửa chữa máy photo

Hướng dẫn làm sạch một con lăn của máy HP

Hướng dẫn làm sạch một con lăn của máy HP với dòng LaserJetHP P1560 / P1600

Bước 1

Tắt máy in P1560 / P1600 Dòng LaserJet và ngắt kết nối với máy tính.

Bước 2

Mở nắp đầu vào máy in để truy cập vào hộp mực. Nắm bắt các hộp mực ở hai bên với bàn tay của bạn, và sau đó nhấc nó thẳng lên để loại bỏ nó ra khỏi máy in.

Bước 3

Sử dụng kẹp hoặc kìm mũi để bám chặt vào thanh kim loại mỏng trên trục chuyển ngay bên phải của bánh răng nhựa màu xanh.

Bước 4

Nâng lên ở phía bên trái của trục chuyển với kẹp hoặc kìm cho đến khi bạn có thể nắm bắt được quay màu xanh với ngón tay của bạn. Nhấc trục chuyển ra khỏi khe của nó hoàn toàn với bàn tay của bạn.

Bước 5

Lau sạch bề mặt của trục chuyển nhẹ nhàng, nhưng hoàn toàn, với một miếng vải sạch lau khô và trong khi giữ bánh răng nhựa với ngón tay của bạn.

Bước 6

Sắp xếp các thanh kim loại ở phía bên phải của trục chuyển với khe cắm bên trong máy in LaserJet. Chèn thanh vào khe, và sau đó nhẹ nhàng hạ thấp bên trái của các con lăn vào khe. Sau khi sắp xếp phía bên trái của trục chuyển, đẩy xuống nhẹ nhàng trên các bánh răng nhựa cho đến khi nó được an toàn trong khe.

Bước 7

Lắp lại hộp mực bằng cách trượt thẳng xuống khe mà từ đó bạn gỡ bỏ nó. Kết nối máy in 1560/1600 Series để các máy tính và bật lại.

Hướng dẫn làm sạch một con lăn của máy HPvới dòng máy in đa chức năng HP M127

Bước 1

Tắt nguồn máy in HP m127, và sau đó ngắt kết nối cáp song song hoặc USB từ máy tính.

Bước 2

Kéo ra phía ngoài ở cạnh trên của nắp phía trước để mở nó và truy cập vào các hộp mực. Nâng lên trên mực một chút, và sau đó kéo nó ra khỏi khe của nó.

Bước 3

Nâng lên các thanh kim loại mỏng trên trục chuyển bên phải của bánh răng nhựa màu đen với kẹp hoặc kìm mũi. Nâng lên trên que cho đến khi bánh răng và bên trái của việc chuyển giao phiên lăn từ khe của nó.

Bước 4

Nắm bắt các bánh răng bằng nhựa màu đen với hai bàn tay của bạn. Nhấc trục chuyển ra khỏi khe của nó và loại bỏ nó ra khỏi máy in.

Bước 5

Lau sạch bề mặt của trục chuyển bằng vải sạch.

Bước 6

Sắp xếp các trục chuyển vào khe. Ấn xuống các bánh răng nhựa cho đến khi các con lăn chuyển là an toàn trong khe.

Bước 7

Lắp lại hộp mực vào máy in HP M127. Đóng nắp phía trước trên máy in, và sau đó kết nối máy in với máy tính.

Hướng dẫn làm sạch một con lăn của máy HPvới dòng máy in Hp Pro M401

Bước 1

Tắt máy in HP pro M401,  và ngắt kết nối với máy tính.

Bước 2

Nhấc nhẹ vào mặt trước vỏ tay cầm. Kéo cạnh trên của nắp phía trước thẳng ra để truy cập vào hộp mực. Kéo hộp mực ra khỏi khe của nó bên trong máy in.

Bước 3

Grip thanh kim loại gắn vào trục chuyển và các bánh răng bằng nhựa màu đen với kẹp hoặc kìm mũi. Nâng lên trên que kim loại cho đến khi bánh răng và bên cạnh trái của trục chuyển disengages từ khe của nó.

Bước 4

Lấy các bánh răng bằng nhựa màu đen với ngón tay của bạn và loại bỏ trục chuyển từ khe của nó.

Bước 5

Làm sạch bề mặt của trục chuyển bằng vải lint-miễn phí khô.

Bước 6

Sắp xếp các cạnh bên phải của trục chuyển trong khe, và sau đó đường lên các bánh răng nhựa và bên trái của các con lăn. Đẩy xuống nhẹ nhàng trên các bánh răng nhựa đen cho đến khi các con lăn chuyển khớp vào vị trí.

Bước 7

Lắp hộp mực trở lại vào máy in LaserJet M401. Đóng cửa nắp phía trước, và sau đó kết nối máy in với máy tính.

Với Hướng dẫn làm sạch một con lăn của máy HPbạn sẽ có những bản in đẹp và chất lượng, hơn nữa giảm thiểu khả năng gặp sự cố và kéo dài tuổi thọ của máy in HP.

Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Website: sieuthimucin.net

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post