Thay mực cho máy in phun và laser

Published on by sửa chữa máy photo

Thay mực cho máy in phun và laser

1.     Thay mực cho máy in phun và laser

Máy in phun, laser và tất cả các loại máy in khác đều có chung một đặc điểm là phải thay thế mực theo định kỳ. Máy in phun sử dụng mực chất lỏng còn máy in laser sử dụng  bột mực hoặc mực nhựa. Việc thay mực cho máy in phun và  laser đều có những điểm chung và riêng khác nhau :

-         Thủ tục thay thế

Các thủ tục để Thay mực cho máy in phun và laser  là tương tự. Bạn sẽ cần phải mở một nắp để truy cập vào hộp và nhấc hộp mực cũ ra. Một số máy in phun cũng có thể yêu cầu bạn phải nhấn một nút để cho máy in biết rằng bạn đang bơm lại nó. Một khi bạn đã gỡ bỏ các hộp mực cũ, loại bỏ bất kỳ bao bì hoặc băng niêm phong từ hộp mực mới và chèn nó vào vị trí. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đổ mực máy in cho máy in phun và laser vì một số hộp mực vẫn cho phép sử dụng lần hai với việc nạp mực mới vào hộp mực cũ.

-         Tuổi thọ của hộp mực

Nói chung, hộp mực máy in laser kéo dài hơn hộp mực in phun, mặc dù tuổi thọ của hộp mực là  khác nhau dựa trên chu kỳ nhiệm vụ điển hình của máy in. Một hộp mực tiêu chuẩn  như các model màu đen mực HP 45 được đánh giá để kéo dài 833 trang, trong khi một hộp mực dung lượng cao như Innobella Super High Yield XXL Brother hộp mực cuối cùng cho 2400 trang in màu đen và trắng hoặc 1.200 trang của màu sắc in ấn. Hộp mực cho máy cao cấp hơn và dung lượng cao như máy in HP Color LaserJet 9500 có thể kéo dài lên đến 25.000 trang. Và chất lượng mực mà bạn chọn cũng ảnh hưởng tới tuổi thọ của hộp mực. Nếu không là mực máy in chính hãng, thì hộp mực sẽ kém và có thể ảnh hưởng tới chất lượng bản in cũng như những bộ phận liên quan của máy in.

-         Chi phí hộp mực cho mỗi trang

Hộp mực in phun thường có chi phí ít hơn so với hộp mực in laser, nhưng bởi vì hộp mực in laser  sử dụng lâu hơn nên suy ra chi phí mực  cho mỗi trang là thường thấp hơn so với chi phí mực in cho máy in phun. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quyết định lớn nhất của chi phí mực in của bạn trên mỗi trang là những gì bạn in bạn lựa chọn mực đen trắng hay mực màu.

-         Tiêu hao thêm

Ngoài thaymựcchomáy in phunvà laser, máy in phun và máy in laser có thể  yêu cầu thay thế định kỳ các linh kiện. Với một số máy in phun Laser bạn thường xuyên thay trống định kỳ. Một số máy in phun tích hợp đầu in vào hộp mực trong khi những máy in khác đã cố định, đầu in chomáy in phuncầnđượcvệsinhvàthaythếthườngxuyên.

2.     Liênhệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Website: sieuthimucin.net

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
D
Bạn đang quản ly một số máy photo Toshiba cho công ty của mình và sếp bạn chắc chắn sẽ rất vui khi bạn tìm được nhà cung cấp mực máy photo Toshiba chất lượng, uy tín lại có giá cả cạnh tranh phải không? Hãy đến với AT Việt Nam, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng kịp thời. Hãy gọi 0462.766.977 – 0943138866để được phục vụ tận tình chu đáo
Reply