Máy in laser với các thương hiệu

Published on by sửa chữa máy photo

Máy in laser với các thương hiệu

1.     Máy in laser với các thương hiệu

Laser hoặc LED

Không phải mọi máy in laser thực sự  chỉ là một máy in laser. Tất cả đều sử dụng ánh sáng để tạo ra một hình ảnh trên trang giấy , nhưng một số sử dụng tia laser và một loạt các gương để tạo ra ánh sáng, trong khi những loại  khác sử dụng một loạt các điốt phát quang rất nhỏ. Máy in LED  của Okidata, Dell và Brother, thường là ít tốn kém hơn, yên tĩnh nhỏ gọn hơn. Máy in sử dụng một chùm tia laser di chuyển như của HP và Canon, về mặt lý thuyết có thể sản xuất đầu ra với độ phân giải cao hơn, và chỉ có sự khác biệt nhỏ trong nhiều trường hợp.

Các loại Cartridge

Hộp mựcmáy in là điều được quan tâm nhiều nhất, đôi khi còn hơn cả máy in. Nó quyết định chi phí trong quá trình sản xuất là rất lớn. Hầu hết các máy in laser đen trắng HP sử dụng một hộp mực  kết hợp hộp mực và trống . Máy in Brother, có hộp mực riêng biệt và trống. Máy in với hộp mực riêng biệt thường có hộp mực toner chi phí thấp hơn, nhưng cũng đòi hỏi phải thay thếtrốngđịnh kỳ. Dùng lại trống thông qua một số thay đổi mực hộp mực có thể làm giảm chi phí tổng thể.

Số lượng bản in :

Hầu hết các nhà sản xuất máy in lớn làm máy in cấp thấp hơn được thiết kế cho người dùng đơn lẻ và các nhóm làm việc nhỏ; chúng có thể xử lý một vài ngàn trang mỗi tháng. Ví dụ, Brother HL-6180DWT  có thể xử lý một chu kỳ nhiệm vụ lên đến 100.000 trang mỗi tháng, trong khi HP LaserJet Enterprise 600 có thể in lên đến 225.000.

Kếtluận

Vớisự so sánhcủamáy in laser với các thương hiệu cho thấy rằng mỗi thương hiệu đều có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, song phải chọn loại máy nào phù hợp với nhu cầu của bạn  thì đó là quyết định ở bạn. Làm sao để mua được máy in chất lượng cao, phù hợp với túi tiền luôn là điều băn khoăn của khách hàng, không những thế bạn phải ước tính được trước chi phí để đổ mực máy in trong quá trình sử dụng cũng như những phát sinh phải thay thế linh kiện hay sửa chữa  máy in là điều không tránh khỏi. Hãy gọi  0462.766.977 – 0943138866 để được tư vấn miễn phí.

Đếnvới AT Việt Nam, chúngtôicungcấpmọiloạimựcmáy in laser :mực in laser màu canon, mực in laser màu Epson, Brother, HP, Saamsung,…

 

1.     Liên hệ

Công Ty CP Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam

Mobile: 0936 421 376 / 01693 727 238

Phone: 043 9970 079

 

Website: sieuthimucin.net

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
D
Bạn đang quản ly một số máy photo Toshiba cho công ty của mình và sếp bạn chắc chắn sẽ rất vui khi bạn tìm được nhà cung cấp mực máy photo Toshiba chất lượng, uy tín lại có giá cả cạnh tranh phải không? Hãy đến với AT Việt Nam, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng kịp thời. Hãy gọi 0462.766.977 – 0943138866để được phục vụ tận tình chu đáo
Reply